FAQ

1. Bắt đầu với English360

Tôi chưa biết trình độ hiện tại của mình, tôi bắt đầu từ đâu?

Bước đầu tiên bạn cần làm là xác định trình độ hiện tại của mình, English360 sẽ giúp bạn làm điều đó với bài test trình độ miễn phí tại đây. Sau khi đã xác định được trình độ của mình, bước tiếp theo , bạn cần xác định mục tiêu học tập của mình. English360 cung cấp các khoá học phục vụ mục đích Giao tiếp cơ bản, Giao tiếp hàng ngày, Giao tiếp trong công việc…Sau khi chọn được khoá học phù hợp, bạn hãy chọn trình độ bài học tương ứng với trình độ hiện tại của mình. English360 sẽ hiển thị các bài học theo lựa chọn trình độ của bạn. 

Tôi đã biết trình độ hiện tại của mình, tôi bắt đầu từ đâu?

Tuyệt vời! Bạn đã biết trình độ hiện tại của mình, bước tiếp theo, bạn cần xác định mục tiêu học tập của mình. English360 cung cấp các khoá học phục vụ mục đích Giao tiếp cơ bản, Giao tiếp hàng ngày, Giao tiếp trong công việc…Sau khi chọn được khoá học phù hợp, bạn hãy chọn trình độ bài học tương ứng với trình độ hiện tại của mình. English360 sẽ hiển thị các bài học theo lựa chọn trình độ của bạn. 

2. Sử dụng English360

Format bài học của English360 có điểm gì khác biệt?

Bài học của English360 được xây dựng theo format game tương tác với người học. Bạn vừa có thể tích luỹ kiến thức và giải trí thông qua các game tương tác trong bài học. Bạn chỉ mất 15-20' cho mỗi bài học với format của chúng tôi.

Tính năng Test voice của English360 sử dụng như thế nào?

Với các bài học có icon micro, bạn chọn nút micro để bắt đầu ghi âm giọng nói của mình. Hệ thống của English360 sẽ kiểm tra và cho ra kết quả với giọng nói bạn vừa thu âm. Khi giọng thu âm của bạn khớp với giọng chuẩn, hệ thống sẽ báo đúng bằng cách hiển thị icon màu xanh. Khi giọng bạn thu âm không khớp với giọng chuẩn, hệ thống sẽ báo sai bằng cách hiển thị icon màu đỏ và hiển thị câu bạn đã đọc sai.

Tôi có thể vào đâu để trải nghiệm tính năng test voice?

Ở thời điểm hiện tại, tính năng test voice được tích hợp trong các bài học thuộc các khoá học Giao tiếp cơ bản, Giao tiếp hàng ngày, Giao tiếp trong công việc, Phát âm. Bạn có thể trải nghiệm tính năng test voice bằng cách vào các chuyên mục nói trên để thực hành.

Tôi phải làm thế nào để sử dụng tính năng test voice trên máy tính?

Bạn chọn icon microphone ở các bài học có tính năng Test voice -> trình duyệt bạn đang sử dụng sẽ hiển thị yêu cầu bạn cho phép sử dụng microphone (nếu bạn chưa cho phép English360 sử dụng microphone của bạn trước đó) -> Chọn Allow để bắt đầu thu âm 

Có thể sử dụng tính năng test voice trên trình duyệt iOS, Blackberry OS, Windows không?

Hiện tại English360 chưa hỗ trợ tính năng test voice trên các trình duyệt iOS, Blackberry OS, Windows. Chúng tôi sẽ sớm khắc phục vấn đề này trong thời gian tới.

Có thể sử dụng tính năng test voice trên trình duyệt Android không?

Bạn có thể sử dụng tính năng test voice trên các dòng máy điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

Khi nào tôi sẽ nhận được thông báo từ hệ thống English360?

Trên website, bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống English360 khi chúng tôi có các chương trình khuyến mãi, giảm giá khoá học. Trên ứng dụng, bạn sẽ nhận thông báo nhắc nhờ học hàng ngày và nhắc nhở khi có bài học mới.

Tôi phải làm gì để dừng nhận thông báo từ hệ thống English360?

Trên website, bạn vào Quản lý tài khoản - Thông tin cá nhân - Chỉnh sửa thông tin cá nhân. Ở cuối giao diện thay đổi thông tin cá nhân, bạn bỏ tick ô Nhận thông báo từ English360 để dừng nhận thông báo.
Trên ứng dụng, bạn vào Trang cá nhân - Chọn icon bánh răng để vào phần Cài đặt của ứng dụng - Thực hiện việc tắt nhắc nhở học hàng ngày và nhắc nhở học bài mới trên giao diện này.

3. Tài khoản English360

Vì sao tôi có số tư tài khoản?

Số dư tài khoản xuất hiện khi bạn thực hiện việc nạp thẻ và chuyển khoản mua khoá học. Khi giá trị thẻ nạp/số tiền chuyển khoản nhỏ hoặc lớn hơn giá trị khoá học, số tiền bạn nạp thẻ/chuyển khoản sẽ được cộng vào tài khoản số dư (sau khi đã trừ đi giá trị khoá học trong trường hợp số tiền bạn nạp thẻ/chuyển khoản lớn hơn giá trị khoá học bạn mua).

Tôi có thể thay đổi ảnh đại diện của mình bằng cách nào?

Bạn có thể thay đổi hình ảnh đại diện bằng cách vào Quản lý tài khoản - Thông tin cá nhân - Click vào icon máy ảnh- Chọn ảnh từ máy tính. Vậy là việc thay đổi ảnh đại diện của bạn đã hoàn tất.

Tôi có thể thay đổi tên hiển thị của mình bằng cách nào?

Bạn có thể thay đổi tên hiển thị bằng cách vào Quản lý tài khoản - Thông tin cá nhân - Chỉnh sửa thông tin cá nhân - Thay đổi tên hiển thị -Lưu thay đổi. Vậy là việc thay đổi tên hiển thị của bạn đã hoàn tất.

Tôi đã đăng ký tài khoản bằng e-mail nhưng không thể đăng nhập

Trong trường hợp bạn chưa xác thực e-mail, bạn hãy kiểm tra hòm thư cá nhân để tìm e-mail xác thực do hệ thống English360 gửi về hòm thư bạn dùng để đăng ký. Sau khi click vào đường link xác thực trong e-mail, tài khoản của bạn sẽ được tự động đăng nhập trên English360.
Trong trường hợp bạn đã xác thực e-mail nhưng vẫn không đăng nhập được, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của chúng tôi để giải quyết.

Tôi có thể vào đâu để thay đổi mật khẩu tài khoản của mình?

Bạn có thể thay đổi mật khẩu tài khoản bằng cách vào Quản lý tài khoản - Thông tin cá nhân - Đổi mật khẩu - Nhập mật khẩu cũ, mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu mới - Cập nhật. Vậy là việc thay đổi mật khẩu của bạn đã hoàn tất.

Một tài khoản English360 có thể chia sẻ cho nhiều người sử dụng được không?

Một tài khoản English360 có thể chia sẻ cho nhiều người sử dụng ở những thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, tại 1 thời điểm chỉ cho phép 1 người sử dụng 1 tài khoản.

4. Mua khoá học

Các khoá học 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm có sự khác biệt về nội dung không?

Các khoá học 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm không có sự khác biệt về nội dung. Sau khi đăng ký 1 khoá học bất kỳ, bạn có thể học tất cả các bài học trên English360. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn mua khoá học 1 năm vì đây là khoá học có lợi nhất dành cho khách hàng.

Tôi có thể mua nhiều khoá học để cộng dồn thời gian học được không?

Bạn hoàn toàn có thể mua nhiều khoá học để cộng dồn thời gian học. Ví dụ: English360 đang có chương trình khuyến mại giảm giá 50% khoá học 1 năm. Bạn có thể mua nhiều khoá học trong thời điểm này để được hưởng ưu đãi.

5. Hoàn tiền

Tôi có được hoàn tiền nếu không hài lòng với chất lượng khoá học không?

English360 rất tiếc vì bạn không hài lòng với chất lượng khoá học chúng tôi cung cấp. Chúng tôi mong muốn nhận được những góp ý của bạn để các khoá học đáp ứng được mong muốn của bạn. Bạn được quyền yêu cầu hoàn tiền trong thời gian 7 ngày tính từ thời điểm đăng ký khoá học. Bạn chỉ cần liên hệ với bộ phận CSKH của English360 để yêu cầu hoàn tiền. Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 3 ngày làm việc.

6. Hình thức thanh toán

English360 có những hình thức thanh toán khoá học nào?

Ở thời điểm hiện tại, English360 cung cấp 4 hình thức thanh toán khoá học: Thanh toán qua chuyển khoản, Thẻ ATM, Thẻ cào, Số dư tài khoản. Hình thức thanh toán qua số dư tài khoản chỉ xuất hiện khi số tiền trong tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng giá trị khoá học bạn mua.

Khi nào tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán khoá học qua số dư tài khoản?

Bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán khoá học qua số dư khi số tiền trong tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng giá trị khoá học bạn mua.

7. Hỗ trợ

Vì sao Tôi không sử dụng được test voice trên máy tính?

Bước đầu tiên bạn hãy kiểm tra lại micro kết nối với máy tính để chắc chắn rằng micro đã được kết nối đúng cách. Nếu bạn chưa cho English360 quyền truy cập microphone, vui lòng cho phép English360 truy cập microphone của bạn để sử dụng tính năng test voice.

Vì sao Tôi không sử dụng được test voice trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android?

Các trường hợp có thể là nguyên nhân bạn không sử dụng được tính năng test voice trên điện thoại Android
1. Bạn chưa cho phép trình duyệt đang truy cập English360 sử dụng microphone
2. Bạn chưa bật microphone cho ứng dụng ghi âm trong Cài đặt điện thoại
3. Sử dụng trình duyệt chưa hỗ trợ tính năng test voice

Tại sao Tôi đang đăng nhập English360 lại bị thoát ra?

Tài khoản của bạn bị thoát khi đang truy cập là do tài khoản đó đang được 1 cá nhân khác truy cập cùng thời điểm. Bạn hãy đổi mật khẩu thường xuyên để tăng tính bảo mật cho tài khoản của mình.

Tại sao Tôi đã tạo tài khoản rồi, nhưng khi đăng nhập lại không được?

Trường hợp bạn đã tạo tài khoản nhưng không đăng nhập được có thể do các nguyên nhân:
1. Bạn chưa xác thực qua email chúng tôi gửi về email bạn dùng để đăng ký tài khoản
2. Bạn chưa cho phép English360 quyền truy cập vào Facebook/ Google+ cá nhân

Tại sao khi Tôi đăng nhập lại hiện lên thông báo xác minh tài khoản, vậy Tôi phải làm gì?

Bạn vui lòng kiểm tra hòm thư điện tử để xác thực email. Hệ thống English360 đã gửi 1 email xác thực về hòm thư điện tử của bạn sau khi bạn đăng ký tài khoản English360. Trong trường hợp bạn không tìm thấy email xác thực, vui lòng click "Gửi lại link xác thực" để hệ thống gửi lại email xác thực về hòm thư của bạn

8. Báo lỗi

Tôi phát hiện lỗi khi sử dụng English360

Chúng tôi rất tiếc vì sự cố bạn đã gặp phải khi sử dụng English360. Để báo lỗi nội dung bài học, bạn hãy sử dụng tính năng báo lỗi có trong bài học. Để báo lỗi các vấn đề khác, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH theo Email: cskh@english360.com.vn . Chúng tôi rất mong nhận được góp ý của bạn để English360 ngày càng hoàn thiện hơn nữa.